Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Thiết kế cửa hàng hoa quả tươi ngon NAs

 Cùng nội thất Cosp đón xem mẫu thiết kế cửa hàng hoa quả NA'S Fruits & Juice nhé. Đây là một mẫu thiết kế đẹp, sử dụng gỗ thông và sắt sơn tĩnh điện là vật liệu chính cho thiết kế nội thất.

Thiết kế cửa hàng hoa quả

Đầu tiên là phần mặt tiền chiếm khá nhiều chi phí khi thi công shop hoa quả trái cây NA's Fruits & Juice. Phần mặt tiền có một màu xanh lá cây nổi bật, màu xanh tươi sáng nhờ có dòng chữ mica phát sáng kèm theo hộp logo phát sáng.  Biển hiệu cũng có bố trí thêm vài đèn âm trần để cung cấp ánh sáng bên dưới sân khi trơi tối.

Thiết kế shop trái cây NA's

Vách logo và phần quầy thu ngân của mẫu thiết kế shop trái cây NA's Fruits & Juice. Biển hiệu shop bằng gỗ thông ép thanh, bộ chứ NA'S phát sáng cỡ chữ là 150mm còn bộ chữ "fruits & juice" phát cỡ chữ 100mm. Hộp logo phát sáng viền Alu đường kính 460mm. Hậu mica phát sáng và dán chữ decal.

Quầy thu ngân được làm từ gỗ MDF phủ Melamine có ngăn kéo và cánh tủ rất tiện lợi. Quầy cũng có màu giống màu của các hệ thống kệ trưng bày hoa quả nên rất đồng nhất. Mẫu thiết kế cò màu sắc tươi sáng nên hoa hỏa, trái cây cũng được xuất hiện 1 cách tươi ngon hơn.

Tham khảo thêm:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết kế shop thời trang tại Cosp

 Với 1 đống năm kinh nghiệm, Cosp có đủ cơ sở để đảm nhận tất cả những dự án thiết kế shop, cửa hàng lớn nhỏ trên khắp cả nước Riêng lĩnh vự...