Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2020

Tặng bạn 3 tips thiết kế shop mỹ phẩm nhỏ

Giờ đây, ngành công nghiệp làm đẹp đã trở thành một ngành công nghiệp đặc biệt nóng trên thị trường. Cho dù phụ nữ bao nhiêu tuổi, cô ấy sẽ giữ được trái tim này, không chỉ phụ nữ. Bây giờ đàn ông sẽ cải thiện hình ảnh tổng thể của họ từ chăm sóc da và trang điểm.

Ngày nay, các kênh để mua mỹ phẩm không còn đơn lẻ, trung tâm trực tuyến, mạng xã hội cá nhân, cửa hàng vật lý và nhiều cách khác. Người bán có thể sử dụng trực tuyến cá nhân để quảng bá sản phẩm của mình bằng cách đăng ký trung tâm trực tuyến, nhưng cửa hàng thực tế là một điểm không thể thiếu đối với nhiều doanh nghiệp mạnh. Hãy thiết kế cửa hàng mỹ phẩm của bạn thật hợp lý cùng với kế hoạch bán hàng đảm bảo doanh số của bạn sẽ tăng.

Thiết kế logo cho shop mỹ phẩm

Một bảng hiệu mặt tiền cửa hàng về cơ bản thể hiện phong cách của toàn bộ cửa hàng. Phông chữ được chọn tốt của logo thương hiệu cho thấy chất lượng sản phẩm theo một cách nào đó.
Ngoài ra màu sắc bảng hiệu phải được kết hợp hoàn hảo với tổng thể cửa hàng. Như bạn đã biết, trang điểm thường được hiển thị theo các khu vực chức năng khác nhau. Vì vậy, việc cung cấp trang điểm dùng thử miễn phí là cần thiết và thân thiện với việc sử dụng.

Sử dụng hợp lý không gian cửa hàng để tạo ra trải nghiệm mua sắm theo xu hướng thời trang.

Mỹ phẩm và quần áo là như nhau, đều là xu hướng, là đại diện của thời trang. Sau khi được thiết kế nhiều cửa hàng nhỏ có không gian không khác gì hoặc thấp hơn một số cửa hàng lớn.

Hiệu ứng màu sắc và ánh sáng

Màu sắc chính của một cửa hàng bán lẻ được thể hiện trên logo thương hiệu, phụ kiện trưng bày và trang trí cửa hàng. Ngay khi khách hàng nhìn thấy màu sắc chính, họ sẽ nhận được thương hiệu và sự liên kết.

Màu sắc đóng vai trò quan trọng để thu hút người tiêu dùng mục tiêu với độ tuổi cụ thể. Nói chung, màu trắng, xanh và vàng không được sử dụng nhiều trong cửa hàng thời trang, đó là vì màu trắng là màu trang trí cơ bản và màu vàng phổ biến trong cửa hàng may mặc trẻ em.

Trong khi hầu hết các cửa hàng phong cách thích màu đen, đỏ, trắng sáng bóng, xám và bạc vì chúng hợp thời trang hơn.

Trong hầu hết các trường hợp, chỉ có ánh sáng và nền cụ thể làm nội bật chất lượng của các sản phẩm trang điểm. Ví dụ, lọ trang điểm trong suốt trông rất rõ ràng với đèn Led điểm. Các sản phẩm trang điểm cỡ nhỏ như bút chì lông mày nên được hiển thị theo nhóm, vì sẽ dễ thu hút sự chú ý của khách hàng hơn.

Nếu bạn cần tư vấn để thiết kế shop mỹ phẩm hay thiết kế cửa hàng thời trang, hãy liên hệ ngay với Cosp để nhận được tư vấn miễn phí nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết kế shop thời trang tại Cosp

 Với 1 đống năm kinh nghiệm, Cosp có đủ cơ sở để đảm nhận tất cả những dự án thiết kế shop, cửa hàng lớn nhỏ trên khắp cả nước Riêng lĩnh vự...