Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2020

Thiết kế showroom vật liệu xây dựng Anh Quyết ở Tây Ninh

Bén duyên với lĩnh vực vật liệu xây dựng, anh Quyết quyết định mở cửa hàng kinh doanh vật liệu xây dựng tại quê nhà. Qua tìm hiểu và thấy được các mẫu thiết kế showroom vật liệu xây dựngNội thất Masta thực hiện, anh đã quyết định hợp tác để thiết kế cho 2 cửa hàng của mình tại Tây Ninh. Cùng xem thông tin về dự án thiết kế cho cửa hàng vật liệu xây dựng của anh Quyết nhé.

Thông tin về dự án
  • -       Chủ đầu tư: Anh Quyết
  • -       Địa chỉ: Đường Cách Mạng Tháng 8 – Tây Ninh
  • -       Thiết kế 3D: KTS. Lê Minh Tuấn
  • -       Diện tích: 50m2
  • -       Vật liệu: Gỗ MDF phun sơn PU

Nét chính của dự án
Với diện tích không lớn lắm, chỉ có 50m2 nên kiến trúc sư của Nội thất Masta đã quyết định lựa chọn gam màu trắng làm tông màu chủ đạo để không gian cửa hàng trông thông thoáng và rộng rãi hơn. 
Sử dụng các kệ trưng bày hàng màu đỏ nhằm tạo lên điểm nhấn cho cửa hàng làm nổi bật hơn các sản phẩm, tạo nguồn năng lượng, sự nhiệt huyết và sức sống cho không gian.

Với mỗi khu vực sẽ là một loại sản phẩm khác nhau nhằm giúp người chủ cửa hàng dễ dàng quản lý cũng như khách hàng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn được sản phẩm.
Các tủ, kệ trưng bày sản phẩm đều là những mẫu gắn được trên tường nhằm tiết kiệm diện tích cho showroom. Tùy từng dòng sản phẩm mà Nội thất Masta thiết kế các kệ tủ trưng bày khác nhau sao cho phù hợp với từng loại sản phẩm giúp cho việc trưng bày sản phẩm được dễ dàng và thuận mắt hơn.
Gỗ MDF phun sơn PU là vật liệu dùng để thi công cho cửa hàng vật liệu xây dựng của anh Quyết bởi nó vừa đảm bảo chất lượng cao mà vừa giúp không gian showroom trở nên sang trọng hơn.
>>> Xem thêm thông tin chi tiết dự án thiết kế nội thất cửa hàng vật liệu xây dựng Anh Quyết – Tây Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết kế shop thời trang tại Cosp

 Với 1 đống năm kinh nghiệm, Cosp có đủ cơ sở để đảm nhận tất cả những dự án thiết kế shop, cửa hàng lớn nhỏ trên khắp cả nước Riêng lĩnh vự...