Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Ý tưởng thiết kế nội thất nhà phố kết hợp với kinh doanh cửa hàng

Khác với các căn nhà cấp 4, nhà phố cũng là hình thức nhà ở thuộc toàn quyền sở hữu của người mua nhưng những căn nhà này lại có vị trí khá đắt địa là ở ngoài mặt đường chính. Do đó, nếu bạn muốn mua một căn nhà vừa để ở, vừa để kinh doanh thì hình thức nhà này là lựa chọn rất phù hợp đấy. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một mẫu thiết kế nội thất nhà phố được kết hợp với kinh doanh vàng bạc đá quý ở Cần Thơ rất sang trọng.

Đội kiến trúc sư của Penviet nhận thiết kế và thi công căn hộ này với tổng diện tích là 220m2 cho 3 tầng. Toàn bộ hoạt động kinh doanh trang sức đều diễn ra ở tầng 1. Vì đây đều là những sản phẩm có giá trị cao nên cũng đòi hỏi về một không gian trưng bày sang trọng hơn. Màu vàng đồng của các đường viền và đèn trần trên nền màu trắng và đen của các sản phẩm nội thất càng làm nổi bật lên vẻ sang trọng của không gian. Phía sau của quầy bán hàng là khu vực bếp nấu. Tại khu vực này được lắp đặt các sản phẩm nội thất sang trọng và tiện nghi nhất như hệ thống tủ kệ, tủ lạnh, bếp điện, lò nướng, lò vi sóng,...

Bắt đầu lên tầng trên là khu vực các phòng ngủ dành cho các thành viên của gia đình. Bên cạnh đó, một phòng khách nhỏ được đặt ở giữa tầng 2 để tạo một khu vực tiếp khách riêng. Các phòng ngủ đều được trang bị các sản phẩm nội thất cơ bản như giường ngủ, tủ quần áo, bàn làm việc, bàn trang điểm hay kệ tivi đều được trang bị rất đầy đủ. Vì các sản phẩm nội thất này đều được chọn các chất liệu cao cấp nên dù có thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện được một không gian đẳng cấp. Mỗi tầng của căn nhà phố này đều có 2 phòng ngủ, tuy nhiên vì tầng 2 còn có 1 phòng khách nhỏ nên diện tích phòng ngủ ở tầng 2 sẽ nhỏ hơn so với 2 phòng ngủ của tầng 3.

Trên đây là một số thông tin về kiểu thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh cửa hàng vàng bạc mà thiết kế Penviet muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng sau  khi xem xong những thông tin này, các bạn sẽ có những ý tưởng hay để thiết kế cho ngôi nhà của mình và phục vụ được hoạt động kinh doanh được hiệu quả hơn. Nếu bạn có đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế nội thất nhà phố hay thiết kế nội thất chung cư, hãy liên hệ với Penviet để được tư vấn và nhận báo giá nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết kế shop thời trang tại Cosp

 Với 1 đống năm kinh nghiệm, Cosp có đủ cơ sở để đảm nhận tất cả những dự án thiết kế shop, cửa hàng lớn nhỏ trên khắp cả nước Riêng lĩnh vự...