Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2020

Những lưu ý về màu sắc và khoảng cách khi thiết kế cửa hàng trang sức

Kinh doanh trang sức luôn là một trong những ngành nghề được lựa chọn nhiều ở nhiều quốc gia bởi nhu cầu làm đẹp là không bao giờ giảm và luôn tăng. Tuy nhiên bạn đã biết cần thiết kế cửa hàng trang sức với màu sắc hay khoảng cách thế nào là phù hợp chưa?

Tạo màu sắc phù hợp cho từng loại hình cửa hàng trang sức

Chủ đề màu sắc có trật tự cung cấp cho các cửa hàng một tác động rõ ràng, trật tự trực quan và mạnh mẽ. Sử dụng nhiều màu sắc hơn để đặt tiêu điểm hoặc tạo sự cân bằng của màn hình sản phẩm để tạo ra nhịp điệu, phối hợp và xếp lớp. Vì vậy, chúng ta cần hiểu những cơ bản về bố cục màu sắc, nguyên tắc phối màu giữa trang sức và đạo cụ.

Luật thay đổi màu sắc của cửa hàng dựa trên các nguyên tắc cơ bản của màu sắc. Chỉ bằng cách nắm vững các nguyên tắc cơ bản của màu sắc, nó có thể được áp dụng linh hoạt theo các quy tắc đặt biệt của cửa hàng.

Trang sức kim cương

Trong hầu hết các cửa hàng, trang sức kim cương chiếm vị trí quan trọng nhất. Do đó, đạo cụ để đặt trang sức kim cương trước tiên phải là màu đen, có thể làm nội bật nhất ánh sáng của kim cương, nhưng không thể sử dụng màu đen ở khu vực rộng lớn. Nếu nó không được sử dụng tốt. Nó sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh và thương hiệu. Tiếp theo là màu be trên những tấm vải, rất thích hợp cho việc sử dụng các vật liệu hấp thụ ánh sáng, không phản chiếu để bản có thể hoàn toàn tập trung vào sự sáng chói của kim cương.

Trang sức vàng

Việc sử dụng lông tơ mềm có nhiều khả năng phản ánh sự rực rỡ của vàng. Ở Trung Quốc, flannel đỏ thường được sử dụng. Theo những người theo cảm xúc truyền thống, màu đỏ là lễ hội và nó mang đến những phẩm chất thanh lịch, quý phái của vàng.

Làm thế nào để duy trì sự cân bằng của các cửa hàng trang sức

Nếu chúng ta muốn duy trì sự cân bằng của cửa hàng trang sức thì trước hết cần phải xác 

Khoảng cách giữa các hướng dẫn ở giữa cửa hàng không được nhỏ hơn 120 cm. Hướng dòng chảy sau khi khách hàng bước vào cửa trơn tru và thuận tiện và có thể liên hệ với càng nhiều sản phẩm càng tốt. Ánh sáng trong cửa hàng là đủ, không có điểm tối và ánh sáng chói với thói quen mua sắm của người tiêu dùng được coi là càng nhiều càng tốt. Nó có thể tối đa hóa khoảng cách giữa khách hàng và sản phẩm, kích hoạt khách hàng mong muốn tiêu dùng.

Các quầy được chia thành tủ bán hàng và tủ trưng bày. Các tủ bán hàng chủ yếu được sử dụng để hiển thị đồ trang sức phù hợp cho mặc hàng ngày và bán hàng lâu năm. Chiều dài của mội bộ đếm là từ 1200 mm đến 1500 mm. Chiều cao của bộ đếm kính là 230 mm~ 250 mm và chiều rộng nằm trong khoảng 500 mm ~ 530 mm. Chiều cao tổng thể của bộ đếm là từ 900 mm ~ 950 mm. Chiều cao của tủ đánh giá cao hơn so với tủ bán hàng, về cơ bản là từ 1200 mm ~ 1800 mm và không gian lưu trữ trung gian là  500 mm ~ 800 mm.

Ngoài ra hãy chú ý đến những người thực hành và sự đồng thuận về các loại trang sức. Theo kích thước, cách sử dụng, giá cả, ... của chính sản phẩm, các phương thức hiển thị phù hợp cho người tiêu dùng mua và ghé thăm cũng khác nhau. Nói chung, nó có thể chia thành cái nhỏ ở phía trước và cái lớn hơn ở phía sau.

Trên đây là một số chia sẻ của Cosp khi thiết kế cửa hàng trang sức. Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị thi công và thiết kế cửa hàng, hãy liên hệ ngay với nội thất Cosp nhé. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế shop với nhiều dự án thiết kế lớn nhỏ khác nhau trên cả nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết kế shop thời trang tại Cosp

 Với 1 đống năm kinh nghiệm, Cosp có đủ cơ sở để đảm nhận tất cả những dự án thiết kế shop, cửa hàng lớn nhỏ trên khắp cả nước Riêng lĩnh vự...