Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2020

Thiết kế cửa hàng ngũ cốc cho shop mẹ và bé - anh Hải

Là một trong những người kinh doanh cửa hàng mẹ và bé ở Bắc Ninh, nhận thấy thị trường ngũ cốc cho trẻ đang chưa có sự cạnh tranh cao, chị Phương đã quyết định đầu tư vào lĩnh vực này.

Được biết đến với sự chuyên nghiệp, uy tín và luôn đảm bảo hoàn thành công trình đúng thời hạn, chị Phương đã quyết định hợp tác cùng với Nội thất Cosp để thiết kế cửa hàng ngũ cốc của mình. Cùng xem mẫu thiết kế shop mẹ và bé của chị Phương có gì nổi bật nào!

Trong thiết kế cửa hàng ngũ cốc, chúng tôi lựa chọn màu xanh lá non kết hợp với màu trắng làm gam màu chủ đạo cho cả không gian. Mục đích của chúng tôi là tạo được sự tươi sáng, bắt mắt, đồng thời với các dòng sản phẩm ngũ cốc từ thiên nhiên chúng tôi cũng muốn không gian giúp toát lên vẻ tự nhiên vốn có của sản phẩm.

Sử dụng nhiều loại kệ trưng bày với kiểu dáng khác nhau, các kệ này cũng được sơn màu trắng hoặc xanh để đồng nhất với không gian cửa hàng. Những chiếc kệ với nhiều tầng khác nhau được chia thành nhiều ngăn nhằm trưng bày được rất nhiều các sản phẩm.

Ngoài các sản phẩm ngũ cốc, cửa hàng còn kinh doanh các mặt hàng trẻ nhỏ khác như giày dép, balo, mũ, quần áo. Tận dụng lối đi giữa cửa hàng, chúng tôi lắp đặt thêm một số kệ sắt được sơn tĩnh điện để trưng bày những sản phẩm này.

Ngoài ra, ngay gần lối đi cầu thang, chúng tôi cũng thiết kế thêm tấm dán tường với hình chú hươu cao cổ ngộ nghĩnh cùng thước đo chiều cao để các phụ huynh có thể theo dõi sự phát triển của trẻ. Đồng thời, góc nhỏ này cũng chính là chỗ thu hút các em nhỏ, các bé đều rất thích khu vực này mỗi khi đến cửa hàng.

Trên đây là một số hình ảnh và thông tin nổi bật trong dự án thiết kế cửa hàng ngũ cốc của shop mẹ và bé chị Phương. Nếu bạn mong muốn sở hữu một thiết kế shop mẹ và bé đẹp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết kế shop thời trang tại Cosp

 Với 1 đống năm kinh nghiệm, Cosp có đủ cơ sở để đảm nhận tất cả những dự án thiết kế shop, cửa hàng lớn nhỏ trên khắp cả nước Riêng lĩnh vự...