Thứ Ba, 5 tháng 5, 2020

Những điều cần biết để sở hữu một showroom thời trang chuyên nghiệp


Kinh doanh cửa hàng thời trang là xu hướng phổ biến hiện nay. Khi đã quyết định mở cửa hàng phục vụ cho kinh doanh bạn cần phải quan tâm tới thiết kế shop thời trang để thu hút được nhiều khách hàng ghé thăm cửa hàng của mình. Bởi lẽ, một cửa hàng có đẹp, bắt mắt và để lại ấn tượng thì khách hàng mới bị cuốn hút và quay lại mua sắm trong những lần tiếp theo.

Để sở hữu một shop thời trang ấn tượng bạn cần lưu ý một số vấn đề sau khi thiết kế cho không gian cửa hàng:

1.     Mặt tiền cửa hàng phải thật thu hút

Bất kì một shop thời trang nào có mặt tiền ấn tượng sẽ đều thu hút ánh nhìn của bất kì ai đi ngang qua. 

Hãy thiết kế một bảng hiệu thật bắt mắt, một tấm banner quảng cáo thật ấn tượng hoặc với một câu slogan thật độc đáo cũng đã thu hút được sự chú ý của khách hàng rồi.

Ngoài ra, hiện nay các cửa hàng thời trang thường đặt những biển giảm giá, khuyến mãi rất lớn được dán ở mặt tiền cửa hàng để lôi kéo khách hàng.

2.     An ninh cửa hàng cần được thắt chặt

Không có người chủ shop nào lại cảm thấy thoải mái khi hàng hóa của cửa hàng mình bị mất, do đó cần thắt chặt vấn đề an ninh để tránh thất thoát hàng hóa.

Hiện nay, hầu hết các shop thời trang đều lắp đặt hệ thống cổng từ chống trộm được đặt ngay cửa ra vào hoặc lắp đặt thêm hệ thống camera quan sát để hạn chế tối đa việc mất trộm.

Ngoài ra, khi thiết kế bạn cần sắp xếp bố cục các tủ kệ treo đồ thật hợp lý đồng thời có thể lắp thêm gương cầu giúp chủ shop và nhân viên dễ dàng quan sát mọi ngóc ngách cửa hàng.

3.    Khu vực thử đồ

Khi thiết kế showroom thời trang bạn nên thiết kế khu vực thử đồ rộng rãi nhằm tạo sự thoải mái cho khách hàng. Bên cạnh đó, bạn có thể đặt những chiếc ghế chờ ngay trong khu vực thử đồ để người thân hoặc bạn bè đi cùng có thể ngồi đợi khi bạn mình vào thay đồ.

Một khu vực thử đồ rộng rãi, thoáng đãng không những đem lại sự thoải mái cho khách hàng, tạo nên tính chuyên nghiệp của shop mà còn giúp nhân viên cửa hàng dễ dàng quan sát và giảm thiểu được nguy cơ trộm cắp nữa đó.

Trên đây là 3 lưu ý khi thiet ke showroom thoi trang mà chúng tôi muốn chia sẻ. Hy vọng với những thông tin trên sẽ hữu ích đối với các chủ shop phục vụ hoạt động kinh doanh của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết kế shop thời trang tại Cosp

 Với 1 đống năm kinh nghiệm, Cosp có đủ cơ sở để đảm nhận tất cả những dự án thiết kế shop, cửa hàng lớn nhỏ trên khắp cả nước Riêng lĩnh vự...